1987 Tuổi Con Gì? Tất Tần Tật Về Người Sinh Năm 1987

Theo phong tục các nước phương Đông, người ta thường dựa vào bản mệnh và thuyết âm dương ngũ hành để dự đoán vận mệnh của một người. Và những người sinh năm 1987 cũng không ngoại lệ. Cùng Azphongthuy tìm hiểu xem 1987 tuổi con gì? Hợp tuổi nào? nên xây nhà hướng gì?.. Theo dõi bài viết dưới đây của mình nhé!

1987 Tuổi Con Gì

1987 tuổi con gì?

Sinh năm 1987 là tuổi con Mèo. Năm sinh dương lịch từ ngày 29/1/1987 đến ngày 16/2/1988. Ứng với năm âm lịch Đinh Mão. Theo quy luật thiên can – địa chi, người ta có thể xác định được tương sinh tương hợp và tuổi tam hợp/ tứ hành xung.

  • Thiên can: Đinh. Tương hợp với Nhâm, tương hình với Tân, Quý.
  • Địa chi: Mão. Tam hợp với Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung là Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

1987 Tuổi Con Gì

Người sinh năm 1987 tuổi con Mèo thuộc mệnh gì?

Theo quy luật ngũ hành, người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa. 

  • Tương sinh: Mệnh Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Mệnh Kim, Thủy

Trong mối quan hệ tương sinh, các hành sẽ thúc đẩy và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Ngược lại, các mối quan hệ tương khắc, các hành sẽ bài trừ lẫn nhau, kìm hãm sự phát triển của cái còn lại.

1987 Tuổi Con Gì

Cung mệnh người sinh năm 1987

Người ta thường quan niệm, mỗi người đều có vận mệnh khác nhau. Và có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến. Trong đó có cung mệnh. Cung mệnh sẽ giúp người ta có thể xem được tuổi hợp, hướng hợp tuổi. 1987 tuổi con mèo, nam nữ có cung mệnh khác nhau, vì vậy bạn cần phải quan tâm họ có cung mệnh gì, ảnh hưởng thế nào? 

  • Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Màu sắc và con số may mắn đối với tuổi 1987

Màu sắc may mắn

Màu sắc hợp sẽ gồm màu bản mệnh và màu của các hành tương sinh với bản mệnh của bạn.

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ sẽ thuộc những mệnh mà khắc chế mệnh của bạn. Khắc với mệnh Hỏa gồm: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

1987 Tuổi Con Gì

Con số may mắn

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi và con số may mắn sẽ mang đến tài vận, may mắn cho gia chủ. Bạn ứng dụng vào lựa chọn mua xe, quần áo,… sẽ có được thuận lợi trong cuộc sống. 

Xem thêm: Sinh Năm 2023 Mệnh Gì? Nên Sinh Con Vào Tháng Nào?

[Giải Đáp] “2025 Mệnh Gì?” Có Nên Sinh Con Vào 2025?

Người tuổi 1987 nên hợp tác làm ăn/ kết hôn với độ tuổi nào?

Lựa chọn độ tuổi kết hôn/ làm ăn cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống của bạn. Nếu lựa chọn kết hợp với tuổi tương hợp, bạn sẽ làm ăn phát đạt gia đình hòa thuận, vạn sự như ý. Ngược lại, làm ăn sa sút, gia đình tan vỡ.

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất. Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý

1987 Tuổi Con Gì

Đinh Mão 1987 nên xây nhà hướng nào

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

1987 Tuổi Con Gì

Tổng quan cuộc đời Đinh Mão 1987

Cuộc đời – Tính cách

Đinh Mão hay lo nghĩ nhiều, cuộc sống luôn luôn có nhiều thay đổi. Họ hay lo lắng và thường hay nắm lấy thất bại về nghề nghiệp nhưng nếu biết nắm bắt cơ hội cuộc sống sẽ có khởi sắc mới. Tuổi thọ trung bình của tuổi Đinh Mão từ khoảng 56 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu tích đức, hướng thiện sẽ gia tăng tuổi thọ.

Người Đinh mão có thiên phú là người đứng đầu. Họ là người sống có nguyên tắc, nền nếp và kỷ luật. Họ luôn tôn trọng mọi người, kính già nhường trẻ. Vì vậy họ cũng được khá nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, đôi lúc họ thiếu kiên nhẫn, hành động vộ vàng khiến họ mất đi không ít cơ hội trong cuộc sống.

Ngoài ra, Đinh Mão là người vui tính, hài hước, họ khiến mọi người vui vẻ, bàu không khí sôi nổi hơn. Họ là người hướng nội, họ không muốn ai nhận ra được tâm tư của bản thân mình, hiếm khi chia sẻ với mọi người.

1987 Tuổi Con Gì

Tình Duyên

Về tình duyên, Đinh mão tuổi trẻ cũng lắm trắc trở. Đinh Mão có số đào hoa nhưng điều này chưa hẳn đã tốt. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3 và 9 Âm lịch thì bạn phải hai lần thay đổi tình duyên mới yên ấm. Nếu bạn sinh vào những tháng 5 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ có hạnh phúc trọn đời, vợ chồng chung thủy.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn tuổi hợp để nên duyên vợ chồng, cuộc sống gia đình mới yên ấm, hạnh phúc bền lâu.

Sự nghiệp

Đối với nam mệnh, đường công danh, sự nghiệp có nhiều thăng trầm nhưng cũng gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, họ có tính chủ quan khiến gặp nhiều thất bạn, mất cơ hội tốt để phát triển. Đinh Mão nên xây dựng nhiều mối quan hệ, để hợp tác làm ăn và phát triển công việc. Khi gặp khó khăn, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của gia đình, người thân thay vì giải quyết một mình.

Nữ tuổi Đinh mão rất thích hợp với công việc kinh doanh, buôn bán. Nếu làm nghề này họ sẽ phất lên nhanh chóng. Về sự nghiệp, phát triển nhất là ở giai đoạn 29 tuổi, trong năm có vận may, được quý nhân giúp đỡ, công việc có những bước tiến vượt bậc.

Tạm kết

Nội dung mình chia sẻ về tuổi Đinh Mão 1987 trên đây, bạn có thể tham khảo và vận dụng vào cuộc sống. Theo dõi Azphongthuy để biết thêm thông tin cập nhật mới nhất về phong thủy nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *