[Giải Mã] “2012 Là Năm Con Gì?” Hay “2012 Mệnh Gì?”

Sinh năm 2012 mệnh gì? 2012 là năm con gì? Người sinh vào năm này hợp với màu hay con số nào? Trong bài viết này AZ Phong Thủy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về người sinh năm 2012. Cùng theo dòi nhé!

2012 là năm con gì?

Người sinh năm 2012 – tức năm Nhâm Dần thuộc tuổi con Rồng. Trong 12 con giáp, Rồng là đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự tự do và phòng khoáng. Năm Nhâm Dần được bắt đầu từ ngày 23/01/2012 đến hết ngày 09/02/2013 theo dương lịch. Người sinh vào năm này thì sẽ có thiên can là Nhâm, tương hợp với Đinh, tương hình với Bính, Dậu. Và có địa chi là Thìn, tam hợp là Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung sẽ là Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Người sinh năm Nhâm Thìn có điểm chung là thích khám phá, chinh phục, cuộc sống của họ lúc nào cũng nhộn nhịp và đầy màu sắc tươi vui.

2012 Là Năm Con Gì
2012 Là Năm Con Gì?

Người sinh năm 2012 mệnh gì?

Sinh vào năm Nhâm Thìn 2012 sẽ là người mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh). Tương sinh với mệnh Mộc, Kim. Tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ. Cung mệnh của người sinh năm 2012 cụ thể như sau:

  • Nam sẽ là cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nữ là cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

Trong phong thủy bát trạch, kiến thức về cung mệnh được ứng dụng để xem hướng hợp tuổi.

2012 Là Năm Con Gì
Người sinh năm 2012 sẽ mang mệnh Thủy – Trường lưu thủy

Người Nhâm Thìn hợp màu gì?

  • Màu sắc hợp với họ sẽ là màu bản mệnh như đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành thủy. Và những màu tương sinh thuộc hành Kim như xám, trắng, ghi.
  • Màu kiêng kỵ sẽ là màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Trong phong thủy, màu sắc hợp rất được coi trọng. Nếu ứng dụng những màu hợp mệnh vào cuộc sống sẽ mang lại những điều may mắn, tốt đẹp.

Con số hợp với người sinh năm 2012

  • Nam Nhâm Thìn hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ Nhâm Thìn hợp các số: 3, 4, 9

Các hướng hợp và kỵ với người sinh năm 2012

Hướng hợp

  • Đối với nam: Tây (Sinh khí) – Tây Nam (Phúc đức) – Đông Bắc (Thiên y) – Tây Bắc (Phục vị)
  • Đối với nữ: Đông (Sinh khí) – Bắc (Phúc đức) – Đông Nam (Thiên y) – Nam (Phục vị)

Hướng không hợp

  • Đối với nam: Nam (Tuyệt mệnh) – Đông (Ngũ quỷ) – Đông Nam ( Họa hại) – Bắc (Lục sát)
  • Đối với nữ: Tây Bắc (Tuyệt mệnh) – Tây (Ngũ quỷ) – Đông Bắc ( Họa hại) – Tây Nam (Lục sát)

Sinh năm 2012 hợp với tuổi nào?

Nam Nhâm Thìn:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất
  • Trong hôn nhân: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu tuất, Canh Dần
  • Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tỵ

Nữ Nhâm Thìn:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất
  • Trong hôn nhân: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần
  • Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý

Tử vi trọn đời của Nam mạng sinh năm 2012

Nhìn chung về tình duyên và tương lai về cuộc sống của nam Nhâm Thìn thì có nhiều hy vọng tốt đẹp. Tình cảm và tài vận thì có nhiều suôn sẻ, hậu vận và trung vận đạt được nhiều hạnh phúc, tiền tài thong thả, đường công danh sự nghiệp được thăng tiến.

Tình duyên

Cuộc đời Nhâm Thìn sinh vào tháng 4, 8 và tháng 12 âm lịch sẽ có 3 lần thay đổi về chuyện tình duyên và sẽ đi đến hạnh phúc sau cùng.

Những người sinh vào tháng 1, 2, 3, 5, 10 âm lịch thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề lương duyên và hạnh phúc.

Còn lại các bạn nam sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch cuộc đời sẽ không có bất cứ thay đổi nào về đường tình duyên, sống hạnh phúc bên một người đến suốt đời.

Nam sinh năm 2012 vào những năm: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 52 tuổi không nên cưới vợ. Vì nếu cưới vợ vào năm này sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên.

Xem thêm:

[Hỏi-Đáp] “2001 Mệnh Gì?” “Sinh Năm 2001 Tuổi Con Gì?”

[Giải Đáp] “2000 Mệnh Gì?” Tử Vi Người Sinh Năm 2000

Gia đạo, công danh

Công danh của nam Nhâm Thìn có kết quả tốt. Gia đạo thì yên hòa vào trung vận, cuộc sống về gia đình và công danh có nhiều tốt đẹp sau này. Sự nghiệp thì được thành tựu mau lẹ, tiền bạc đầy đủ và có phần sung túc vào thời trung vận. Có thể nói về gia đạo và công danh của nam tuổi này hoàn toàn tốt đẹp.

Diễn biến từng năm

  • Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc sống. 21 tuổi hy vọng được thành công về công danh. 22 và 23 tuổi thì có nhiều phúc đức, hy vọng được phước lộc, tài lộc. 24 và 25 tuổi nên đi làm ăn xa thì sẽ có nhiều lợi to.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi có nhiều tốt đẹp về tài lộc, công danh có phần lên cao. 27 và 28 tuổi cũng còn nhiều tốt đẹp, cuộc sống hoàn toàn lý tưởng. Gặp nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc dồi dào, có nhiều chuyện hay đẹp bất ngờ. Hai năm 29 và 30 tuổi làm ăn được phát đạt, có nhiều tốt đẹp về tình duyên và hạnh phúc.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi là năm làm ăn nên phát triển, có tài lộc, có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và cuộc đời. 32 và 33 tuổi là hai năm có hơi xấu cần cẩn thận về tiền bạc cũng như về làm ăn. 34 và 35 tuổi trở lại khá tốt, nên phát triển việc làm ăn hay đi xa sẽ có nhiều thắng lợi hơn.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi là năm bạn hoàn thành sự nghiệp và cuộc đời. 37 và 38 tuổi may mắn thành công hoàn toàn trong cuộc sống. 39 và 40 tuổi thì có hơi xấu về những tháng cuối năm và đầu năm. Kỵ điều thị phi.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Tuổi 41 có nhiều hay đẹp. 42 và 43 tuổi có hy vọng thành tựu về tài lộc cũng như tình cảm, nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. 44 và 45 tuổi có được nhiều ảnh hưởng tốt đẹp trong sự làm ăn cũng như gia đạo, công danh.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Tuổi 46 tiền bạc dồi dào, nhiều triển vọng tốt đẹp. Hai năm 47 và 48 tuổi lại quá xấu, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc. Hai năm tiếp theo, 49 và 50 tuổi trở lại ổn định, có nhiều tốt đẹp trong công danh, sự nghiệp.
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Trong khoảng tuổi này không được tốt cho bổn mạng. Cuộc sống có phần bị đảo lộn về cả tình cảm lẫn cuộc đời. Nên cẩn thận đề phòng sự rủi ro và hao tài tốn của trong những năm này.
  • Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này không được tốt cho lắm. Nên cẩn thận việc làm ăn, đừng phung phí tiền bạc, cố gắng tạo lấy sự vui tươi cho gia đình đẻ con cháu được vui vẻ sum họp.
2012 là năm con gì
Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Thìn

Tử vi trọn đời của nữ mang tuổi Nhâm Thìn

Cả 3 giai đoạn tiền vận, trung vận và hậu vận của nữ Nhâm Thìn đều đạt được điều tốt đẹp trong cuộc đời. Cuộc sống có phần suôn sẻ, ở tuổi trung vận trở đi số có phần sung túc, giàu sang phú quý. Nhìn chung cuộc đời nữ sinh năm 2012 có phần giàu sang, sung túc từ tiền vận cho đến hậu vận.

Tình duyên

Nữ Nhâm Thìn sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch sẽ có cuộc đời ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Nếu sinh vào tháng 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch thì đường tình duyên của bạn cũng không được trọn vẹn. Phải trải qua hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc mới được sống bình yên bên người mình thương.

Bạn sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch sẽ là những người may mắn nhất vì được sống với người mình yêu thương trong suốt cả cuộc đời, không trải qua bất kỳ sự thay đổi nào.

Vào những năm 20, 24, 26, 32, 36, 38 và 44 tuổi thì nữ tuổi Nhâm Thìn không nên lập gia đình. Vì nếu kết hôn vào những năm tuổi này sẽ gặp phải cảnh chia ly, xa vắng triền miên, đem lại đau khổ vì những năm này là năm kỵ tuổi của bạn.

Công danh, gia đạo

Gia đạo và công danh của nữ tuổi này nhìn chung khá êm ấm, bình lặng, không có sóng gió. Đường công danh gặp nhiều thuận lợi, may mắn, không có trắc trở. Cuộc đời công danh sự nghiệp có phần danh dự.

Vào năm 34 tuổi trở đi thì phần sự nghiệp mau phát đạt, có thể sẽ có thành tựu vững chắc. Tiền bạc được dồi dào, sung túc.

Diễn biến từng năm

  • Từ 20 đến 25 tuổi: Khoảng tuổi này thì bạn có nhiều điều tốt đẹp về tình cảm. Cuộc sống có nhiều vui tươi, những năm này sẽ là làm ăn bình thường. Có thất bại nhỏ vào năm 23 tuổi về mặt tình cảm, nhưng không quá quan trọng.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Công việc làm ăn ở độ tuổi này khá là tốt. Đây là những năm thử thách đặc biệt của cuộc đời lẫn công danh, sự nghiệp. Nên cẩn thận về việc giao dịch tiền bạc cũng như tình cảm.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Có cơ hội tạo lấy cuộc sống vững vàng cho công danh và sự nghiệp. Những năm này bạn có hy vọng phát triển mạnh mẽ về tài lộc.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Có nhiều điều tốt đẹp về cuộc sống cũng như cuộc đời. Có thể gặp nhiều dịp tốt và đạt được thành công dự tính của bạn trong khoảng thời gian này.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm này nếu bạn có những quyết định sáng suốt thì cuộc đời được sống giàu sang, phú quý, hưởng được thành công trong cuộc sống. Nếu bình tĩnh và sáng suốt chọn được con đường cho tương lai sec có thể đưa cuộc đời bạn lên đến sự tột đỉnh của vinh quang và hạnh phúc.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Những năm này khá là ổn định. Công việc làm ăn cũng như mọi việc khác đều tiến triển bình thường. Không có việc gì đáng lo ngại xảy ra cho cuộc đời bạn nhưng vẫn nên cẩn trọng trong việc đi xa cũng như giao dịch.
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Đây là khoảng tuổi khá tốt của nữ Nhâm Thìn. Có thể phát triển được nhiều cơ hội thuận tiện cho cuộc sống. Bạn nên lo toan cho gia đình, sự nghiệp, đừng nghe lời kẻ khác phung phí tiền bạc không tốt.

Xem thêm:

Năm 2022 Là Năm Con Gì? Sinh Năm 2022 Mệnh Gì?

[Giải Đáp] “2025 Mệnh Gì?” Có Nên Sinh Con Vào 2025? 

Trên đây là bài tổng quan về tuổi Nhâm Thìn 2012 mà AZ Phong Thủy đã tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn trả lời được những thắc mắc “2012 là năm con gì?” “2012 mệnh gì?” và hiểu hơn về những người sinh năm 2012. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *