“Sinh Năm 2010 Mệnh Gì?” Năm 2010 Là Năm Con Gì?

Việc xem phong thủy, tử vi về tuổi của mình hay tuổi của người mà bạn quan tâm là một trong những thói quen của người Châu Á chúng ta. Trong bài viết này, AZ Phong Thủy sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Sinh năm 2010 mệnh gì?”, tổng quan tử vi của người sinh năm 2010. Hãy cùng theo dõi nhé!

Năm 2010 là năm con gì?

Năm 2010 – năm Canh Dần được bắt đầu từ ngày 14/02/2010 đến hết ngày 02/02/2011 theo lịch dương. Vậy người sinh năm Canh Dần sẽ mang tuổi con Hổ, xương con Hổ, tướng tinh con Lợn. có thiên can là Canh, tương hợp với Ất, tương hình với Giáp và Bính. Mang địa chi là Dần, có tam hợp là Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung là Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Trong 12 con giáp, Hổ là đại diện cho sức mạnh, quyền lực tối cao. Người tuổi Hổ thường có nhiều hoài bão lớn, khát khao chinh phục những mục tiêu khi còn trẻ.

sinh năm 2010 mệnh gì
Sinh năm 2010 tuổi con gì?

Sinh năm 2010 mệnh gì?

Người sinh năm Canh Dần sẽ mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc – Gỗ tùng bách. Tương sinh với mệnh Hỏa và Thủy. Tương khắc với Thổ và Kim.

Mệnh Tùng bách thể hiện được bản chất là một cây đại thụ trong khu rừng lớn với sức sống cao. Bạn nên hạn chế dùng Hỏa vì có thể khiến cho mệnh Tùng Bách Mộc bị hủy hoại và tiêu diệt. Tùng Bách Mộc trong sương tuyết mà vẫn cúng cỏi vươn lên xanh tươi, vừ kiên nhẫn chịu đựng, vừa đầy ắp nghị lực chống với khí hậu ác liệt. Thể hiện được người mang mệnh này có ý chí kiên định, dì thử thách nào cũng không bị bẻ gãy, ý chí luôn luôn vượt thiên hạ và kỷ luật ngay cả đối với bản thân.

sinh năm 2010 mệnh gì
Người sinh năm 2010 sẽ mang mệnh Mộc

Sinh năm 2010 hợp với màu nào?

Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vận may trong cuộc sống. Do vậy, tùy thuộc vào từng bản mệnh mà bạn nên chọn những màu sắc thích hợp để kích hoạt vận may, thu hút tài lộc về bản thân.

Người mang mệnh Mộc sẽ có màu bản mệnh là xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh rêu,… Tương sinh với các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh da trời,… Trong cuộc sống nếu bạn sử dụng những màu sắc bản mệnh hay tương hợp với bản thân sẽ đem lại nhiều may mắn.

Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc là màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Bạn nên hạn chế sử dụng những màu này trong cuộc sống vì nó đem lại vận khí không tốt.

Xem thêm:

Năm 2022 Là Năm Con Gì? Sinh Năm 2022 Mệnh Gì?

[Giải Đáp] “2025 Mệnh Gì?” Có Nên Sinh Con Vào 2025?

Người sinh năm 2010 sẽ hợp với người tuổi nào?

Nam Canh Dần

  • Trong làm ăn: Nam tuổi này nên hợp tác với những người mang tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu để công việc được trơn tru và thuận lợi nhất.
  • Trong hôn nhân: Nên kết hôn với nữ có tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Ngọ, Quý Mão, Bính Ngọ. Kết hợp với những tuổi này giúp gắn bó với nhau, đi đến cái kết viên mãn, gia đình hạnh phúc, con cháu đề huề.
  • Tuổi kỵ: Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Thân. Cần lưu ý khi hợp tác làm ăn chung với những tuổi này.

Nữ Canh Dần

  • Trong công việc: Nữ sinh năm 2010 nên chọn những tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi hay Mậu Tuất để làm ăn chung. Khi đó công việc sẽ được thuận lợi hơn, tài lộc dồi dào, con đường kinh doanh rộng mở, mang đến hạnh phúc cho bạn.
  • Trong hôn nhân: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất, Kỷ Sửu là những tuổi thích hợp. Các tuổi này sẽ mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho bạn.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Mậu Thân, Giáp Thân.

Nam mệnh sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Hướng hợp

  • Tây Nam (sinh khí): Làm nhà hướng này có vẻ điển sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.
  • Tây (phúc đức): Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.
  • Tây Bắc (thiên y): Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.
  • Đông Bắc (phục vị): Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau sẽ suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con cái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.

Hướng kỵ

  • Đông Nam (tuyệt mệnh): Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người thương tổn.
  • Bắc (ngũ quỷ): Làm nhà hướng này sẽ dính phải nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương vì dương thịnh, âm suy.
  • Nam (họa hại): Lúc đầu gia chủ giày có, nhưng về sau suy dần. Nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.
  • Đông (lục sát): Nhà này ban đầu sẽ bình yên, càng về sau càng suy dần. Dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Nữ mệnh sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Hướng hợp

  • Tây Bắc (sinh khí): Nhà hướng này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng. Nhưng do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.
  • Đông Bắc (phúc đức): Hướng nhà này vô cùng tốt. Gia chủ giàu sang, phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt. Gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.
  • Tây Nam (thiên y): Thời gian đầu phát đạt nhanh, giàu có nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.
  • Tây (phục vị): Âm thịnh, dương suy. Phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có nhưng về sau kém.

Hướng kỵ

  • Đông (tuyệt mệnh): Nhà hướng này không hưng vượng, nhân định thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.
  • Đông Nam (lục sát): Cuộc sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bi thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.
  • Bắc (họa hại): Gia chủ lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau thì càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.
  • Nam (ngũ quỷ): Nhà này lắm chuyện thị phi, bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị thương, bệnh tật.
sinh năm 2010 mệnh gì
Sinh năm 2010 sẽ có cuộc đời như thế nào?

Tử vi trọn đời của nữ tuổi Canh Dần

Tình duyên

Nữ mạng sinh năm Canh Dần có tình duyên đau khổ, chuỗi ngày bi quan. Vì vậy tình duyên của người sinh năm 2010 chia thành các trường hợp sau:

Nếu bạn sinh vào tháng 3, 7 và 12 âm lịch sẽ trải qua 3 lần thay đổi về tình duyên. Tuy trải qua nhiều lần tan hợp nhưng cuối cùng bạn vẫn tìm thấy hạnh phúc riêng cho bản thân mình.

Có tình duyên lận đận và trải qua 2 lần thay đổi trong tình duyên nếu sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì sau những thay đổi thì bạn cũng tìm được người yêu thương mình thật lòng.

Cuối cùng là những bạn sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch thì có tình duyên vẹn toàn, không có sự thay đổi nào. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người mình yêu đến cuối đời.

Gia đạo và sự nghiệp

Nữ tuổi Canh Dần có sự nghiệp phát triển tốt ở tiền vận. Đường công danh luôn tỏa sáng, nên bạn làm gì cũng có thể thu hút nhiều tài lộc.

Gia đạo thì có phần khó khăn khi còn trẻ nhưng khi bước qua tuổi trung niên thì cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc bên con cái.

Tử vi trọn đời của nam tuổi Canh Dần

Tình duyên

Có thể nói tinh duyên của nam sinh năm 2010 khá trắc trở và lận đận. Trải qua nhiều lần tan hợp mới tìm được hạnh phúc của mình.

Sinh vào tháng 5, 7 và 11 âm lịch thì tình duyên trải qua 3 lần thay đổi tình duyên mới có thể tìm thấy mái ấm gia đình thật sự.

Có 2 lần thay đổi tình duyên nếu bạn sinh vào các tháng 3, 6, 8, và 12 âm lịch.

Những tháng 2, 9 và 10 âm lịch, sinh vào các tháng này bạn có tình duyên trọn vẹn, cuộc sống hôn nhân

Gia đạo và sự nghiệp

Tuy sự nghiệp của nam sinh năm này lên xuống thất thường nhưng sẽ đạt được thành công mà bản thân đặt ra nhờ sự nỗ lực

Gia đạo gặp nhiều chuyện đau buồn, phiền tủi khi bước vào tuổi 20 và 21. Bạn cần yêu thương cha mẹ, hiếu thảo với ông bà.

Xem thêm:

[Giải Mã] “2012 Là Năm Con Gì?” Hay “2012 Mệnh Gì?”

[Hỏi-Đáp] “2001 Mệnh Gì?” “Sinh Năm 2001 Tuổi Con Gì?”

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu hơn về người sinh năm 2010, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giải đáp được những thắc mắc “Sinh năm 2010 mệnh gì?” Hãy theo dõi AZ Phong Thủy đển biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *