[Giải Đáp] “2002 Mệnh Gì?” & “2002 Tuổi Con Gì?”

2002 mệnh gì?” là thắc mắc của không ít người khi mà yếu tố phong thủy trở thành một trong những vấn đề rất được quan tâm đối với người dân Đông Nam Á. Trong bài viết hôm nay, AZ Phong Thủy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến người sinh năm 2002 như “2002 mệnh gì?” “2002 tuổi con gì?” để các bạn có thể hiểu rõ hơn về những người sinh năm này. Cùng theo dõi nhé!

Sinh năm 2002 tuổi con gì?

Người sinh năm 2002 tức năm Nhâm Ngọ được tính từ ngày 12/02/2002 đến hết 31/01/2003 theo lịch dương. Người sinh năm này sẽ mang tuổi con Ngựa. Thiên can là Nhâm, tương hợp với Đinh, tương hình với Bính và Mậu. Địa chi là Ngọ, có tam hợp là Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung là Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

2002 mệnh gì
Tuổi Nhâm Ngọ

Trong tử vi, bộ đôi Thiên can và Địa chi là hai yếu tố luôn tồn tại song song. Không chỉ giúp bạn xác định năm tuổi mà còn phần nào giúp phỏng đoán vận mệnh tương lai của năm sinh đó. Đồng thời cũng có thể ứng dụng trong việc xem tuổi hợp, chọn ngày đẹp hay ngày hợp tuổi,…

2002 mệnh gì?

Người sinh năm 2002 sẽ mang mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc. Có nghĩa là Gỗ cây dương tức chỉ cành liễu mảnh mai, lá buông rủ nên thường bị xem là không có cốt cách. Tuy vậy nhưng đấy chỉ là vẻ bên ngoài, còn khí chất bên trong của người mang mệnh này lại kín đáo, có nhiều tâm sự. Người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy, tương khắc với mệnh Thổ và Kim.

2002 mệnh gì
Sinh năm 2002 sẽ mang mệnh Mộc

Nam sinh năm này sẽ là cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh, nữ sẽ là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Nhâm Ngọ có bản tính dịu hiền, mềm mại nên được nhiều người yêu quý, có cảm tình và thường xuyên nhận được sự giúp đỡ. Tuy nhiên thì họ lại ôn hòa, mềm mỏng quá mức nên sẵn sàng hy sinh bản thân, chịu thiệt thòi để nhận được sự yên ổn.

Tuổi Nhâm Ngọ hợp với màu nào?

Mang mệnh Mộc nên người sinh năm 2002 có màu bản mệnh là màu xanh nõn chuối, xanh lá cây. Màu sắc tương sinh là đen, xanh dương, xanh nước biển thuộc mệnh Thủy. Sử dụng những màu sắc này trong cuộc sống sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho người tuổi này.

Bên cạnh đó thì Nhâm Ngọ cần hạn chế sử dụng những màu như xám, trắng, ghi thuộc mệnh Kim. Đây là những màu kiêng kỵ của tuổi này, đặc biệt là khi mua xe, trang trí nhà cửa hay nội thất cần phải tránh. Bởi nó có thể đem đến những vận xui, điềm dữ cho người sở hữu.

Xem thêm:

“Sinh Năm 2010 Mệnh Gì?” Năm 2010 Là Năm Con Gì?

[Giải Mã] “2012 Là Năm Con Gì?” Hay “2012 Mệnh Gì?”

Con số hợp với người sinh năm 2002

Những con số đem lại may mắn

  • Nam Nhâm Ngọ: 6, 7, 8
  • Nữ Nhâm Ngọ: 2, 5, 8, 9

Những con số kiêng kỵ, cần hạn chế sử dụng

  • Nam Nhâm Ngọ: 1
  • Nữ Nhâm Ngọ: 3 và 4

Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn kinh doanh

  • Đối với Nam Nhâm Ngọ: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Là những tuổi hợp tác với Nhâm Ngọ sẽ giúp công việc chu toàn, làm ăn khấm khá, dễ dàng thành công. Bên cạnh đấy thì để tránh thua lỗ, tiền mất tật mang thì nam Nhâm Ngọ cần tránh giao dịch, làm ăn với những tuổi sau: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.
  • Với Nữ Nhâm Ngọ thì nên cộng tác với các tuổi Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần sẽ dễ thu lợi lớn, mọi việc thuận lợi. Tránh hợp tác với các tuổi Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

Trong hôn nhân

  • Nam Nhâm Ngọ: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn là những tuổi hợp với nam sinh năm 2002 trong hôn nhân. Nếu nên duyên vợ chồng với những tuổi này thì gia đình êm ấm, hạnh phúc. Tuổi kỵ đó là Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý
  • Nữ Nhâm Ngọ: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn là những tuổi hợp trong hôn nhân đối với Nhâm Ngọ. Tuổi kỵ là Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.
2002 mệnh gì
Những tuổi nào hợp với người sinh năm 2002

2002 hợp với hướng nhà nào?

Đối với nam sinh năm 2002

  • Hướng Tây Bắc: Hướng sinh khí. Người ở nhà này sẽ nhận được phúc lộc vẹn toàn, làm việc gì cũng thuận lợi
  • Hướng Đông Bắc: Gia chủ nam ở hướng này làm việc gì cũng suôn sẻ, từ công danh đến gia đình đều tốt đẹp và ổn định.
  • Hướng Tây: Hướng được quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi, cuộc sống bình yên, vui vẻ
  • Hướng Tây Nam: Gặp thiên thời, được che chở tai qua nạn khỏi, sống thọ và ít bệnh tật, tận hưởng giàu sang phú quý
  • Hướng kỵ: Đông, Nam, Bắc, Đông Nam

Đối với nữ sinh năm 2002

  • Hướng Tây Nam: Hướng sinh khí đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ
  • Hướng Tây: Hướng phúc đức. Gia chủ nữ nhận được nhiều sự phù hộ của trời phật, làm mọi việc suôn sẻ
  • Hướng Tây Bắc: Đây là hướng thiên y, được nhiều quý nhân phù trợ
  • Hướng Đông Bắc: Nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong công việc và cuộc sống
  • Hướng kỵ: Đông Nam, Bắc, Nam, Đông

Tính cách nổi bật của tuổi Nhâm Ngọ

Người sinh năm 2002 cầm tinh con Ngựa. Vậy nên họ có tính cách tự do giống như con giáp của mình. Họ sẽ cảm thấy khó chịu khi bị gò bó, bó buộc vào một khuôn khổ nào đó. Người tuổi này mang tham vọng và chí lớn. Họ luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra

Với bản tính thích sự tự do, vậy nên người mang tuổi Nhâm Ngọ đều thích đi đây đó. Đi du lịch hay đặc biệt là những chuyến đi phượt mang tính phiêu lưu khám phá vùng đất mới lạ. Trong công việc họ cũng luôn tìm kiếm những điều mới mẻ. Tạo cảm hứng theo đuổi công việc, theo đuổi những gì bản thân muốn chinh phục

Tuy vậy, tính cách của người sinh năm này lại mang thiên hướng bảo thủ. Họ luôn cố chấp tin vào những điều bản thân cho là đúng, không dễ dàng lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh.

2002 mệnh gì
Người tuổi Nhâm Ngọ mang tính cách như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của cây dương liễu là mềm dẻo, mỏng manh, dễ bị quật ngã khi có gió bão. Người tuổi Nhâm Ngọ cũng vậy, họ dễ dàng bị nản chí, bỏ cuộc nếu gặp phải khó khăn. Vậy nên để có thể gặt hái thành công, người tuổi này cần rèn cho bản thân ý chí kiên cường, cứng rắn để có thể vượt qua chông gai, thửu thách.

Xem thêm:

[Giải Đáp] “2025 Mệnh Gì?” Có Nên Sinh Con Vào 2025?

Năm 2022 Là Năm Con Gì? Sinh Năm 2022 Mệnh Gì?

Trên đây bài viết tổng hợp những thông tin về người sinh năm 2002. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể giải đáp những thắc mắc “2002 mệnh gì?” “2002 tuổi con gì?” và có thể hiểu rõ hơn về người sinh năm này. Hãy theo dõi AZ Phong Thủy để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về tử vi, phong thủy hơn nữa nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *