[Hỏi-Đáp] “2001 Mệnh Gì?” “Sinh Năm 2001 Tuổi Con Gì?”

Mỗi chúng ta sinh ra đều mang cho mình một vận mệnh, mộc đời khác nhau. Trong bài viết này AZ Phong Thủy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về người sinh năm 2001 như “2001 mệnh gì?” “Sinh năm 2001 tuổi con gì?” hay tổng quan về tử vi của người tuổi này. Cùng tìm hiểu nhé!

Sinh năm 2001 tuổi con gì?

Năm 2001 – năm Tân Tỵ được bắt đầu từ ngày 24/01/2001 đến hết ngày 11/02/2002 theo dương lịch. Người được sinh vào năm Tân Tỵ sẽ mang tuổi con Rắn. Thiên can là Tân, tương hợp với Bính và tương hình với Ất, Đinh. Địa chi là Tỵ có tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu, từ hành xung là Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Cụ thể hơn, Tân thuộc hành Kim, Tụ thuộc hành hỏa. Kim xưa nay vốn khắc Hỏa, vậy nên người sinh năm 2001 trong cuộc sống thường gặp nhiều gian nan, khó khăn. Cần cố gắng, nỗ lực vượt qua những thử thách đó mới có thể làm lên việc lớn.

2001 mệnh gì
Người sinh năm 2001 sẽ mang tuổi con rắn

Sinh năm 2001 mệnh gì?

Người sinh năm Tân Tỵ sẽ thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn. Tương sinh với mệnh Thủy và Thổ. Tương khắc với mệnh Mộc và Hỏa. Nam Tân Tỵ được xem là cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh, nữ là cung Đoài Kim thuộc Tây Tức Mệnh.Thuộc mệnh Bạch Lạp Kim nên người sinh năm 2001 có thể lập nghiệp theo hai hướng. Đó là học hành phải chăng, trở thành người có chức tước, con đường công việc rông mở. Hướng còn lại là học nghề và tích lũy kinh nghiệm, trở thành thợ chuyên nghiệp và khiến bản thân ngày càng giàu có.

2001 mệnh gì
Người sinh năm 2001 mang mệnh gì?

Người sinh năm này thường sẽ có tâm tính hiền lành, không so đo tính toán. Là những người hướng ngoại, nhiệt tình và thích giao tiếp cùng mọi người. Họ không dễ kiềm chế cảm xúc, bản chất thật thà nên dễ bị người khác đoán được. Ngoài ra thì họ còn là những người khá thông minh, nhanh nhẹn và luôn làm việc đúng hẹn, có sự tự tin và trách nhiệm.

Xem thêm:

[Giải Đáp] “2000 Mệnh Gì?” Tử Vi Người Sinh Năm 2000

[Giải Đáp] “2025 Mệnh Gì?” Có Nên Sinh Con Vào 2025?

Người sinh năm 2001 hợp với màu gì?

Nam Tân Tỵ

  • Màu hợp: Nam tuổi này có cung Cấn và hành Thổ nên sẽ hợp với các màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Hay có thể sử dụng những màu tương hợp như vàng, nâu, xanh nước biển hoặc màu đen.
  • Màu kỵ: là những màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục. Hay những màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi cũng không nên sử dụng dễ bị giảm năng lượng, sinh xuất, không may mắn.

Nữ Tân Tỵ

  • Màu hợp: Thuộc cung Đoài, hành Kim nên các màu tương sinh sẽ là vàng, nâu thuộc hành Thổ. Màu sắc tương hợp là trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu kỵ: Là những màu sắc mang mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím. Ngoài ra cũng cần tránh sử dụng màu đen, xanh vì đây là màu thuộc hành Thủy gây sinh xuất, suy giảm năng lượng.
2001 mệnh gì
Màu sắc hợp với người sinh năm 2001

2001 hợp với hướng nào?

Đối với nam

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh khí) – Tây (Phúc đức) – Tây Bắc (Thiên y) – Đông Bắc (phục vị).
  • Hướng khắc: Đông Nam (Tuyệt mệnh) – Bắc (Ngũ quỷ) – Nam (Họa hại) – Đông (lục sát).

Đối với nữ

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh khí) – Đông Bắc (Phúc đức)  – Tây Nam (Thiên y) – Tây (phục vị).
  • Hướng kỵ: Đông (Tuyệt mệnh)  – Nam (Ngũ quỷ) – Bắc (Họa hại) – Đông nam (lục sát).

Hướng hợp tuổi các bạn có thể ứng dụng trong hướng bàn làm việc, hướng xuất hành, hướng xây nhà,… Những hướng có Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị và các sao tốt khác ngự trị sẽ mang đến nhiều vận may, thuận lợi và bình an cho bạn.

Người tuổi Tân Tỵ – 2001 hợp với những tuổi nào?

Nam Tân Tỵ

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi
  • Trong hôn nhân: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu.

Nữ Tân Tỵ

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu
  • Trong hôn nhân: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý và Kỷ Mão
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Tử vi trọn đời nam mạng sinh năm 2001

Cuộc đời lúc nhỏ của nam Tân Tỵ thường gặp phải nhiều đau sót, biến cố. Số mệnh không được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình,vì vậy họ lúc nào cũng muốn ra đi, giải thoát và buồn chán với kiếp sống của mình. Ngoài ra thì nam tuổi này không có nhiều vận may về công danh hay mọi việc trong cuộc sống, những chuyện làm họ buồn lòng nhiều hơn là vui vẻ.

Cuộc đời của họ mang nhiều sóng gió, đau thương, ít khi nhận được sự an ủi từ người khác ngay cả chính những người thân quen hay gia đình. Tuổi này phải trải qua nhiều sự khổ đau của cuộc đời từ sớm thì hậu vận mới được an vui. Tuy vất vả từ nhỏ nhưng lá số tử vi của họ lại rất tốt. Là những người không ưa nịnh bợ, luôn muốn tự bỏ ra công sức của chính mình để gây dựng sự nghiệp.

Về tình duyên thì nam tuổi này gặp nhiều may mắn ngay từ khi bắt đầu vào thời điểm giữa cuộc đời thì gặp phải những khúc mắc. Số phận của họ không được trọn vẹn, tình duyên thường có sự thay đổi do nam tuổi này mang theo nhiều mặc cảm trong lòng.

Về gia đạo thì không mấy êm đẹp cùng nhiều phiền muộn trong lòng nên gia cảnh của họ thường có nhiều biến động. Công danh lên xuống thất thường, không dược sáng tỏ nên luôn cảm thấy phiền muộn.

Khoảng 30 tuổi trở đi thì đường công danh mới có sự thay đổi. Họ cũng không còn tự trách mình. Họ có suy nghĩa rằng đó là số kiếp và định mệnh mà tuổi này phải chịu đựng. Nếu thực sự muốn thay đổi cuộc sống, vươn lên những vị trí cao hơn, họ phải biết chờ đợi thời cơ và gặp cơ hội tốt, hợp tác đúng người để phát triển công danh, sự nghiệp.

2001 mệnh gì
Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ

Tử vi trọn đời nữ mạng sinh năm 2001

Là những người có tình cảm tốt lành từ khi còn trẻ. Cuộc sống gia đình của họ có nhiều niềm vui, luôn vui vẻ, hòa thuận và được cha mẹ yêu thương, anh em quý mến. Họ ít khi phải lo lắng về vấn đề vật chất.

Nữ Tân Tỵ thường thông minh, giỏi giao tiếp nên được nhiều người quý mến. Họ cũng có nhiều mối quan hệ trong cuộc sống nên gặp nhiều may mắn.

Về hôn nhân thì cuộc đời của những người này khá may mắn và hạnh phúc. Tuy rằng cuộc sống đôi lúc có những điều không vui nhưng về cơ bản là khá tốt.

Nữ tuổi này thường gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, làm ăn, có nhiều cơ hội phát triển. Bản thân họ thì có nhiều cố gắng trong công việc, học tập nên có được công việc tốt. Về già được hưởng an yên, hạnh phúc. Đặc biệt từ tầm khoảng 34 tuổi trở đi, cuộc sống bắt đầu cải thiện tốt nhất về mặt tình cảm, công việc tài chính ổn định hơn.

Trong hôn nhân, nên chọn những nam mạng tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Mão. Là những nam mạng có cung mệnh hợp với nữ Tân Tỵ, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi hơn cho cuộc đời. Khi kết hôn thì vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo. Của cải vất chất của những cặp đôi này thường khá sung túc. Tình cảm ngày càng phát triển, có nhiều hạnh phúc trong tương lai.

Xem thêm:

Năm 2022 Là Năm Con Gì? Sinh Năm 2022 Mệnh Gì?

Năm 2023 Mệnh Gì? Con Gì? “Từ A-Z” Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc “2001 Mệnh Gì?” “Sinh Năm 2001 Tuổi Con Gì?” Hy vọng qua bài viết này của AZ Phong thủy bạn có thể hiểu hơn về những người sinh năm 2001, tử vi cũng như nhưng màu sắc, hướng hợp với người tuổi này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *